Vị trí dự án Gem Riverside

Vị trí dự án Gem Riverside


Vị trí dự án Gem Riverside bên sông Sài Gòn, Nằm trên đại lộ cao tốc Long Thành - Dầu Dây trung tâm Quận 1, 2 và 15 của sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút.


Vị trí dự án Gem Riverside  Quận 2

Lợi ích giao thông của đường Cao tốc Long Thành., đường sắt và hạ tầng kỹ thuật đã tạo điều kiện cho sự phát triển của khu vực xung quanh. Khu kinh tế - xã hội của vùng. Hiện nay, các tòa nhà cao tầng tập trung ở khu vực trung tâm và ngoại thành. Huyện cũng sử dụng đồi núi, kênh rạch để tổ chức các khu đô thị, dọc theo sông và dọc theo hệ thống Greening sông Dương Tử, mang không khí trong lành đến trung tâm khu vực, cải thiện môi trường sạch sẽ và lành mạnh. đẹp.

Với dân số gần một triệu người và mật độ dân cư trung bình là 27%, khu dân cư hiện hữu có diện tích 1.426 héc ta và tổng diện tích khu vực sẽ là 4.726 ha vào năm 2020 ..... Những con số này cho thấy các khu vực đô thị hóa nhanh chóng, cách bố trí kiến ​​trúc của sự sắp xếp của sự hài hòa, với việc chuyển đổi và xây dựng. Thẩm mỹ, hiện đại, gần với tính chất của phương tiện mới.

Ngoài ra, hệ thống giao thông chủ yếu nằm ở phía đông, phía tây, nam, bắc, nam, đông, nam, bắc, đông, và thiết lập các mối quan hệ tốt. với các khu vực khác. Trong bốn năm từ 2010 đến 2014, giá đất trong khu vực này đã tăng lên nhanh chóng. Hiện tại, giá đất trên một mét vuông đất tại Trung tâm Sood cao gấp 5 lần so với năm 2010 (dựa trên Nghị định 102 ngày 24 tháng 12 năm 2009 về phí bảo hiểm đất đai). Với tiềm năng của cơ sở hạ tầng trong tương lai, bốn nhân đức đã được di dời theo xu hướng phát triển đô thị và sẵn sàng đáp ứng với làn sóng thư giãn.

Trong số các nhóm giá trị của các kỳ nghỉ bất động sản trên một mét vuông, căn hộ Gem Riverside, với con sông đôi, đã mở ra một kỳ nghỉ lý tưởng tại thiên đường.

Là một công ty bất động sản hàng đầu, Dat Xanh cung cấp giải pháp bất động sản cao cấp và giải pháp bất động sản cho các dự án nhà ở và đầu tư. Theo đuổi một chiến lược phát triển bền vững, Marsh là công ty đầu tiên áp dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực thương mại và xây dựng, mang lại chất lượng và hạnh phúc cho cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với hàng triệu người Việt Nam.

Đất Xanh thúc đẩy Quỹ Gem Riverside Land đầu tư vào các căn hộ nghỉ dưỡng chất lượng cao bằng cách tạo ra các dự án có giá trị cao của Gem Riverside nhằm biến đổi cơ hội đầu tư để đánh giá các khoản đầu tư. Những người có thu nhập tốt.

Đầu tư vào Căn hộ Gem Riverside là một lựa chọn ngắn đi kèm với một cuộc sống sạch sẽ, thoải mái và hoàn hảo gần trung tâm thành phố. Gem Riverside là giải pháp lý tưởng cho những người tìm kiếm một lối sống mới hoặc một kế hoạch kinh doanh có lợi nhuận.
Gem Riverside, bạn có gia đình bền vững.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside - Tuyệt tác Resort bên sông Sài Gòn