Căn hộ Gem Riverside - Tuyệt tác Resort bên sông Sài Gòn

Căn hộ Gem Riverside - Tuyệt tác Resort bên sông Sài Gòn

Căn hộ Gem Riverside - Tuyệt tác Resort bên sông Sài Gòn. Đất Xanh chính thức cho ra mắt khu căn hộ cao cấp Gem Riverside tại Quận 2

Phối cảnh căn hộ Gem Riverside

So với các dự án khác của Sông Sài Gòn, nó có một vị trí đẹp. Căn hộ Gem Riverside được xem là dự án căn hộ cao cấp ven sông trên thị trường nổi bật ngày hôm nay.

Thành phố Hồ Chí Minh đẹp nhất trong thành phố địa điểm sông Sài gòn. Ngay bên kia bán đảo là rõ ràng (khu vực có ý định trở thành trung tâm du lịch văn hóa và thể thao thành phố. Dự án Riverside Gem là một cách thực hiện: Vùng 1 Vùng 2 15 phút vì một tuyến đường giao thông lớn như Đại lộ Mai Chí Thọ.

Và khu vực đường để kết nối bốn đức 9 và Khu 2 và 7. Ngoài ra, người dân Gem Riverside cũng có thể dễ dàng tiếp cận từ Khu vực 1 dọc theo xuồng theo sông Sài Gòn, khu vực trung tâm của 2.
Điểm nổi bật của căn hộ cao cấp Riverside Gem Riverside nằm ở sông Sài Gòn. Đây được coi là một nơi "khả thi", mang lại sức khoẻ, may mắn và may mắn cho chủ sở hữu.

không gian sống 5 sao tại Gem Riverside

Với cuộc sống của người dân hy vọng sẽ mang lại hòa bình và thoải mái trong sự hài hòa với thiên nhiên. Khu nghỉ mát kỳ nghỉ lăm sao phức tạp được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng không gian sông Gem khu vực. Và tự mang theo.

Mỗi không gian bao gồm các vật liệu sang trọng và vật liệu chất lượng cao. Lựa chọn cẩn thận, lựa chọn cẩn thận, tôn trọng môi trường. Mỗi phòng đều có cửa sổ và ban công để chứa ánh nắng ban mai và gió tự nhiên. Thiết kế tự nhiên này để mọi góc nhà đều được ánh sáng. Sự hòa hợp của không khí. Mỗi căn hộ có từ hai đến ba phòng ngủ (66 mét vuông - 98 mét vuông). Nếu chủ sở hữu muốn nhìn thấy bầu trời phía trên. Bạn có thể chọn một căn hộ trong khu vườn riêng. Loft (183 mét vuông).

Cư dân cũng có thể sử dụng các tiện nghi như hồ bơi, phòng nhạc ngoài trời, phòng tập thể dục, yoga, sân chơi cho trẻ em, quán cà phê sân vườn, bến tàu ...

Bên cạnh đó, sông Sài Gòn, phủ đầy hoa, trắng, cây bóng mát. Đài phun nước và không gian xanh lớn đẹp. Cũng được thiết kế ... là những điểm chính để nhấn mạnh tính đa dạng và quyến rũ . Cư dân sẽ được hưởng công viên cây dương mọc tươi của Gem Riverside Park. Và tham gia nướng thịt ngoài trời hoặc bến tàu để xem sông Sài Gòn thơ mộng.
Hiện nay, Căn hộ và Tiện ích Gem Riverside đã được xây dựng và sẵn sàng chào đón người dân.

Khám phá khu nghỉ mát 5 sao trên sông Gem Riverside.

Gem Riverside Resort là một dự án căn hộ cao cấp dọc theo sông Sài Gòn. bao gồm 6 tòa tháp. Tổng cộng 35 tầng. 
Gồm 3000 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Dự án thuộc sở hữu của Tập đoàn Đất Xanh. Một nhà phát triển bất động sản nổi tiếng trong cả nước. 2015, Đất Xanh được xác định là 10 nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Trong hệ thống BCI Asia Asia Awards. Sau khi dự án Shun King City là thành công. Chúng ta có thể nói, các dự án cao cấp vào năm 2016.

Gem Riverside là một dự án của sự cam kết của Tập đoàn xanh. Để mang lại những tiêu chuẩn mới của cuộc sống của người dân.

LH: Hotline: 0902 666 268

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí dự án Gem Riverside